• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TIÊU ĐỀ WEBSITE
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo tích cực lao động tổng vệ sinh trường lớp chuẩn bị cho năm học mới 2020 – 2021

 

Những ngày cuối tháng 8/2020 tại trường THPT Trần Hưng Đạo, nhà trường đã tổ chức cho học sinh dọn dẹp vệ sinh trường lớp, sửa chữa bàn ghế, tu bổ cảnh quan các bồn hoa, cây cảnh chuẩn bị cho năm học mới 2020 – 2021 .

Học sinh các khối cùng các thầy cô giáo đã tích cực đóng góp công sức lao động để ngôi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, trong quá trình lao động các em học sinh luôn có ý thức đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhà trường bổ sung các bồn rửa tay, xà phòng, dung dịch rửa tay sát khuẩn cho thầy và trò nhằm đảm bảo những điều kiện an toàn nhất cho học sinh đến trường.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường. Qua đó tuyên truyền,vận động sự tham gia của mỗi cá nhân, góp phần giữ gìn vệ sinh trường học, tạo mỹ quan, cảnh quan xanh sạch đẹp. Đồng thời nâng cao nhận thức của học sinh về lối sống tích cực, có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh chung để xây dựng trường học thân thiện .

Với tinh thần lao động nhiệt tình hăng hái, toàn bộ khuôn viên nhà trường, lớp học đã được vệ sinh sạch sẽ sẵn sàng cho một năm học mới hứa hẹn thật nhiều thành công vang dội.

Tổ Lý - Tin

                                                                 Người viết

Hà Thị Lệ Khuyên


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết