• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TIÊU ĐỀ WEBSITE
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO TÍCH CỰC CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN NĂM HỌC MỚI

BÀI NỘI SAN THÁNG 08/2020

TỔ SỬ - ĐỊA – NGOẠI NGỮ - TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO

 

TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO TÍCH CỰC CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN NĂM HỌC MỚI

Năm học 2019 – 2020 vừa qua Trường THPT Trần Hưng Đạo đã đạt được những kết quả  cao trong công tác giảng dạy. Nằm trong bối cảnh chung của dịch covít-19 nhưng công tác giáo dục của nhà trường vẫn được duy trì dưới những hình thức khác nhau. Vì vậy các em đã gặt hái được những kết quả cao trong học tập. Biểu hiện rõ nhất là trong kì thi tốt nghiệp THPT  kết quả tốt nghiệp của học sinh khối 12 năm vừa qua đạt 100%. Có hai điểm mười thuộc về các em Vũ Đức Văn lớp 12a4 môn hóa học, em Hoàng Bình Nguyên lớp 12a2 môn lịch sử. Có nhiều em đạt tổng điểm 3 môn trên 27 điểm như em:  Vũ Đức Văn lớp 12a4 đạt 28,3 điểm; em Lê Minh Phát lớp 12a1 đạt 28 điểm; em Vũ Thị Hằng lớp 12a2 đạt 27,9 điểm; em Vũ Minh Đức lớp 12a1 đạt 27,2 điểm  và nhiều em học sinh khác cũng đạt được tổng điểm 3 môn ở mức cao.

Chào đón năm học mới 2020 – 2021 hội đồng sư phạm trường THPT Trần Hưng Đạo rất phấn khởi với những thành tích đã đạt được đồng thời mong muốn trong năm học mới trường sẽ đạt được những thành tích  cao hơn. Vì vậy ngay từ cuối tháng 8 năm 2020 tập thể sư phạm nhà trường do sự chỉ đạo của thày hiệu trưởng Trần Mạnh Hùng đã tích cực công tác chuẩn bị cho năm học mới.

Trước hết là công tác vệ sinh trường, lớp sạch sẽ. Việc đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp  sẽ góp phần vào phòng chống lây lan dịch bệnh trong bối cảnh dịch Covit19 còn diễn biến khó lường đồng thời đem lại môi trường học tập an toàn cho học sinh. Cô Đỗ Thị Thủy – Hiệu phó phụ trách cơ  sở vật chất nhà trường đã lên kế hoạch cụ thể cho các lớp lao động vệ sinh theo từng ngày, từng buổi đảm bảo có sự giãn cách, tránh tập trung đông người. Đến trước ngày 03/09/2020 các phòng học đã được vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế đầy đủ, được kê giãn sẵn sàng đón học sinh vào năm học mới.

  Công tác chuẩn bị về chuyên môn được Ban giám hiệu đặc biệt quan tâm. Nhận thức rõ chuyên môn là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi nhà trường nên Ban giám hiệu nhà trường đã sớm có sự chỉ đạo. Việc xây dựng các kế hoạch, soạn giáo án… được triển khai thực hiện. Theo đó mỗi giáo viên nhà trường sẽ lên kế hoạch cá nhân và mục tiêu phấn đấu cho cho bản thân trong năm học mới.  Nhà trường cũng lên kế hoạch cho giáo viên sẵn sàng  giảng dạy online  nếu như học sinh không thể đến lớp học tập trung do dịch bệnh.

Ban giám triển khai công tác chuẩn bị đón năm học mới tới giáo viên qua zalo (ngày 18/08/2020)

Ngày 29/8/2020 nhà trường cũng đã tổ chức tập huấn cho toàn thể giáo viên về công tác xây dựng kế hoạch giáo dục, trên cơ sở đó mỗi tổ nhóm chuyên môn soạn thảo, xây dựng kế hoạch giáo dục cho từng môn học.

Trường THPT Trần Hưng Đạo triển khai công tác tập huấn xây dựng kế hoạch giáo dục tới giáo viên (ngày 29/08/2020)

Giáo viên Trường THPT Trần Hưng Đạo tham dự tập huấn về xây dựng kế hoạch giáo dục(ngày 29/08/2020)

Giáo viên Trường THPT Trần Hưng Đạo tham dự tập huấn về xây dựng kế hoạch giáo dục (ngày 29/08/2020)

Nhằm phát triển chuyên môn nghiệp vụ nhà trường cũng triển khai các cuộc thi do sở tổ chức tới các giáo viên. Ban giám hiệu nhà trường có sự quán triệt và động viên giáo viên tích cực tham gia các cuộc thi như: thi giáo viên dạy giỏi; thi  thiết kế bài giảng E-lerning; dạy học Stem…

​​​​​​​

Ban giám hiệu triển khai các cuộc thi do sở tổ chức tới giáo viên qua zalo (ngày 25/08/2020)

Như vậy chỉ còn một tuần nữa là học sinh bước vào năm học mới. Hy vọng với sự vào cuộc của cả tập thể sư phạm, thày và trò trường THPT Trần Hưng Đạo sẽ có một năm học vui tươi và đạt thành tích cao.

 

Tiên Lữ, ngày 03/09/2020

Vũ Thị  Lý – Giáo viên trường THPT Trần Hưng Đạo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết