• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TIÊU ĐỀ WEBSITE
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU YÊU THƯƠNG CÙNG TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO

BÀI NỘI SAN THÁNG 10/2020

TỔ SỬ - ĐỊA – NGOẠI NGỮ - TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO

 

TRUNG THU YÊU THƯƠNG CÙNG  TRƯỜNG THPT

TRẦN HƯNG ĐẠO

 

Tết Trung thu là ngày lễ cổ truyền từ ngàn xưa, biểu tượng cho một nét đẹp văn hóa của người Việt mang đậm bản sắc dân tộc. Vừa qua, ngày 28/9, đại gia đình trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo đã có một ngày tết Trung thu thật vui vẻ và đầy ý nghĩa.

 

Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên CSHCM nhà trường và các bạn học sinh trường Trần Hưng Đạo đã cùng nhau tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương cùng THĐer" nhân ngày lễ Trung thu 2020.

Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày lễ Trung thu. Dựa vào đó, BTC đã tổ chức cuộc thi "Mâm cỗ Trung thu". Các chi đoàn cùng nhau sắp cỗ và thuyết trình về mâm cỗ của lớp mình. Với mâm cỗ mang đầy đủ những đặc trưng của ngày tết Trung thu cổ truyền cùng với sự sáng tạo, khéo léo trong cách trình bày, các chi đoàn 12A3, 11A3 và 10A6 đã vinh dự giành được giải nhất.

   

      Đan xen chương trình là những tiết mục văn nghệ. Các tiết mục nhảy hiện đại, múa, hát, hoạt kịch về sự tích Trung thu... được các em học sinh thể hiện mang tới không khí sôi động cùng những hiểu biết, kiến thức về ngày lễ truyền thống của dân tộc Việt Nam.

 

 

Sau khi đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết Trung thu, đoàn thanh niên CSHCM nhà trường còn tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi và cùng nhau liên hoan phá cỗ.

Chương trình "Trung thu yêu thương cùng THDer " đã mang đến một sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, động viên các em tích cực học tập, rèn luyện và nâng cao tinh thần đoàn kết của các chi đoàn.

 

Tiên Lữ, ngày 01/10/2020

Nguyễn Thị Phương Thảo – Giáo viên trường THPT Trần Hưng Đạo


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết